Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

Làm răng sứ thẩm mỹ có hết thưa răng không?

Trong thời gian qua, Nha khoa uni dental (một Địa chỉ làm răng sứ giá rẻ Hà Nội) nhận được rất nhiều thắc mắc từ khách hàng liệu bọc răng sứ cho răng thưa có hết không và giá thành bọc răng sứ như thế nào? Chúng tôi mời các bạn cùng tham khảo câu trả lời trong bài viết dưới đây

Răng thưa bất lợi cho bạn như thế nào?
Trước tiên đó là răng thưa làm mất đi tính thẩm mỹ cho hàm răng và khuôn mặt của bạn. Những người bị răng thưa thường ngại cười và giao tiếp với tất cả mọi người. Không những thế, răng thưa còn tạo nên tình trạng lệch khớp cắn, ảnh hưởng đến cấu trúc xương hàm, những chiếc răng xung quanh. Nếu để lâu mà không có biện pháp can thiệp, rất có thể ảnh hưởng đến cả khung xương mặt.

Nhiều người cho rằng, thức ăn sẽ khó mắc kẹt vào kẽ răng thưa, nhưng thực tế lại không phải như vậy, chúng càng khiến cho vi khuẩn có điều kiện phát triển, mảng bám dày lên và gây ra một số bệnh lý như viêm nướu, sâu răng.

, yếu chân răng.

Bọc răng sứ thẩm mỹ hà nội có hết thưa răng không?
Khi bị mọc răng thưa, chúng ta tìm đến với cách thức niềng răng, nắn chỉnh răng về đúng vị trí của nó trên cùng hàm. Thực tế, nhiều người cũng biết nhược điểm của việc niềng răng đó là mất thời  gian,  sự tác động lên răng lớn và họ ngại giao tiếp với mọi người xung quanh do răng đang gắn miềng. Kỹ thuật này cũng đồng thời chỉ có tác dụng nhiều với trường hợp răng mọc thưa không đẹp, không đúng khớp cắn ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ khuôn hàm, đặc biệt là không có chức năng phục hình cũng như thay đổi màu sắc răng cho tự nhiên và đều màu hơn.
Ngành nha khoa đang ngày càng phát triển và đem lại những phương pháp làm đẹp răng tốt hơn, trong đó phương pháp bọc răng sứ được sử dụng rộng rãi dựa trên ưu điểm là phục hình răng tối ưu, kéo dài tuổi thọ cũng như đảm bảo chức năng ăn uống, thẩm mỹ, phù hợp cho những đối tượng có răng hô nhẹ, răng thưa, răng không đều màu, răng mọc lộn xộn. Không những thế, bọc răng sứ còn giúp tiết kiệm thời gian và bạn chỉ mất khoảng từ 2-4 ngày là có một hàm răng khỏe đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét