Thứ Hai, 31 tháng 12, 2018

CĐ Xét nghiệm Đà nẵng 2019 lấy bao nhiêu điểm?

Điểm chuẩn Cao đẳng kỹ thuật xét nghiệm y học năm 2019 -Cao đẳng Y Dược Đà Nẵng  cao hay thấp, đăng ký tham gia học cần chuẩn bị những giấy tờ gì là những câu hỏi rất được các thí sinh có nguyện vọng học ngành Xét nghiệm của trường quan tâm.
Năm 2018 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur mở rộng thời gian xét tuyển làm nhiều đợt trong năm

Năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur mở rộng thời gian xét tuyển làm nhiều đợt trong năm
Điểm đầu vào CĐ kỹ thuật xét nghiệm y học Đà Nẵng năm 2019 cao hay thấp?
Căn cứ theo những quy chế cmới về phương án tuyển sinh của các trường Đại học, CĐ, cùng với mục tiêu tạo cơ hội cho các bạn có thể theo học ngành nghề mà mình yêu thích. Nhiều trường đã áp dụng hình thức xét tuyển học bạ để xét tuyển Cao đẳng Y Dược nói chung và ngành Cao đẳng kỹ thuật xét nghiệm y học nói riêng. bên cạnh đó, để đảm bảo chất lượng về đội ngũ kỹ thuật viên xét nghiệm trong tương lai và chất lượng đầu vào, một số trường Cao đẳng Y Dược Đà Nẵng có đưa ra thêm một số tiêu chí phụ như: các bạn tham gia xét tuyển phải đạt hạnh kiểm trong 3 năm học THPT đạt loại khá trở lên, không vi phạm pháp luật và đảm bảo bản thân có sức khỏe tốt để có thể học tập tại trường. Vậy nên học kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học ở đâu?

Có nên học ngành Xét nghiệm Y Học tại trường Cao đẳng y dược pasteur không? CĐ y dược pasteur tuyển sinh Cao đẳng kỹ thuật xét nghiệm y học Đà Nẵng trong 2019 với hình thức xét tuyển thẳng, miễn thi. thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện tốt nghiệp THPT là có thể hoàn toàn yên tâm nộp hồ sơ xét tuyển Xét nghiệm Cao đẳng về nhà trường mà không cần lo lắng về ngành Xét nghiệm Y học lấy bao nhiêu điểm 2019. Ngoài ra cũng với điều kiện như trên bạn trẻ cũng có thể xét tuyển các ngành đào tạo thế mạnh khác của trường cũng được đông đảo các bạn thí sinh trên cả nước theo học đó là Cao đẳng Dược Đà Nẵng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Vật lý trị liệu.

Thời đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019
Để có được những kiến thức chuyên môn cần thiết cũng như kỹ năng tay nghề vững vàng, Cao đẳng y dược pasteur đào tạo ngành Xét nghiệm hệ Cao đẳng chính quy trong thời gian 3 năm. Tại đây các bạn thí sinh sẽ được học tập trong một môi trường đào tạo bài bản, được tiếp xúc với hệ thống cơ sở vật chất tốt nhất, cùng với sự hướng dẫn của những giảng viên có năng lực chuyên môn cao giàu kinh nghiệm truyền đạt kiến thức. Đặc biệt Nhà trường còn liên kết với nhiều BV, cơ sở Y tế trên địa bàn để các bạn thí sinh thực tập, giúp sinh viên học hỏi, đúc rút kinh nghiệm thực tế ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Đây cũng chính là cơ hội tốt nhất để các các bạn có thể nâng cao năng lực, tay nghề.

Mức học phí Cao đẳng Xét nghiệm Y học Đà Nẵng nói riêng và CĐ Y Dược nói chung (Cao đẳng Điều dưỡng, Xét nghiệm,..} mà hiện tại CĐ y dược pasteur đang áp dụng là 800.000 đồng/tháng. Sinh viên sẽ phải đóng học phí theo kỳ học, mỗi kỳ gồm 5 tháng.

Sau khi hoàn thành thời gian học tập tại trường, sinh viên sẽ được cấp bằng CĐ Xét nghiệm Y học hệ chính quy. Đối với những sinh viên có nhu cầu nâng cao kiến thức chuyên môn và bằng cấp thì có thể đăng ký học liên thông lên Đại học khi đáp ứng được các điều kiện tuyern sinh liên thông của các trường ĐH.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm - Điều kiện xét tuyển đơn giản

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm – Điều kiện xét tuyển đơn giản

Hồ sơ CĐ Xét nghiệm Y học Đà Nẵng năm 2019 cần những gì?
Nếu thí sinh đápứng được những điều kiện xét tuyển và mong muốn xét tuyển vào ngành Xét nghiệm - trường Cao đẳng y dược pasteur cần chuẩn bị cho bản thân một bộ Hồ sơ xét tuyển Xét nghiệm Cao đẳng Đà Nẵng 2019 bao gồm những giấy tờ cần thiết sau:

Phiếu đăng ký xét tuyển CĐ theo mẫu nhà trường;
02 học bạ trung học phổ thông và bằng tốt nghiệp THPT/BTVH phô tô công chứng ( hoặc giấy chứng nhận tốt nghệp tạm thời);
04 ảnh kích thước 3*4, mặt sau có ghi đầy đủ các thông tin như: họ tên, ngày sinh, quê quán;
02 bản phô tô công chứng giấy khai sinh và giấy CMND;
Bản sao photo các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên có công chứng ( Nếu có);
các bạn nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng kỹ thuật  Xét nghiệm hoạc các ngành đào tạo khác như: Cao đẳng Hộ sinh, CĐ Điều dưỡng, CĐ Vật lý trị liệu, Cao đẳng Dược Đà Nẵng  theo hình thức chuyển phát nhanh qua đường bưu điện hay cũng có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng xét tuyển của nhà trường theo địa chỉ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét