Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

Thông tin về tỷ lệ sinh viên Cao đẳng Y dược Đà Nẵng ra trường có việc làm

Mong muốn học xong ra tìm được công việc như ý là ước mơ của tất cả các bạn trẻ bởi tình trạng thất nghiệm đang ngày càng phổ biến. Vậy tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm của cao đẳng y dược đà nẵng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như thế nào?

Thông tin về tỷ lệ sinh viên Cao đẳng Y dược Đà Nẵng ra trường có việc làm

Vì sao sinh viên Y Dược ra trường thất nghiệp

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Đà Nẵng cho biết, Sinh viên ngành Y Dược ra trường không có việc làm có nhiều nguyên nhân nhưng một trong những nguyên nhân quan trọng nhất là chất lượng đào tạo của Trường.
Đa số các trường hiện nay chỉ chú trọng đào tạo kiến thức lý thuyết chuyên môn mà không gắn với thực hành, cơ sở vật chất thiếu thốn và lạc hậu.
Phương pháp giảng dạy cứng nhắc không gợi được sự thích thú của sinh viên trong quá trình học.
Không liên kết được với các Bệnh viện, Công ty Dược để có thể giúp sinh viên có những bài học thực tế.
Trình độ giảng viên chỉ giỏi về sự phạm mà không có kiến thức thực tế trong ngành Y Dược.
Cao đẳng Y Dược Đà Nẵng: 100% Sinh viên ra trường có việc làm

Cao đẳng Y Dược Đà Nẵng: 100% Sinh viên ra trường có việc làm


Cao đẳng Y Dược Đà Nẵng
là đơn vị đào tạo ở Đà Nẵng của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và là một trong những thương hiệu đào tạo Sinh viên Ngành Y Dược ra trường có việc làm có tiếng ở Đà Nẵng.
Để làm được việc làm thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không đào tạo theo những phương pháp khô cứng và lý thuyết như các trường khác mà trường đã học hỏi và xây dựng phương pháp đào tạo của các nước tiên tiến của Thế Giới như sau:
·        Giáo trình được dịch và biên soạn từ các tài liệu nước ngoài, của các chuyên gia hàng đầu.
·        Tích hợp các kiến thức về marketing giúp các em có thể tự mình lên các phương án kinh doanh cụ thể trong lĩnh vực Dược.
·        Mô hình đào tạo “Trường học – Doanh nghiệp” rất phổ biến ở nước ngoài tăng giờ thực hành nên 60% so với học lý thuyết.
·        Các Sinh viên sẽ được thực hành trong các Bệnh viện, Doanh nghiệp ngay từ năm thứ nhất.
·        Tổ chức nhiều chương trình ngoại khóa, hoạt động tình nguyện để giúp các em sinh viên trang bị và hoàn thiện kỹ năng mềm.
·        Đội ngũ giảng không chỉ giỏi về sư phạm mà còn là những giảng viên có hàng chục năm hoạt động trong ngành Y Dược.
·        Phòng học rộng dãi và thoáng mát giúp các bạn có một môi trường học tập tốt nhất. Ngoài ra trường có công viên xanh và đẹp giúp cho sinh viên được thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng.
·        Giáo trình giảng dạy của Trường Y Khoa Phạm Ngọc Thạch được lồng nghép giữa lý thuyết và thực hành với nhiều hình ảnh, video minh họa sáng tạo và sinh động.
Ngoài ra Trường còn tăng giờ học về ngoại ngữ và tin học để giúp cho Sinh viên có thể thành thạo công nghệ và ngoại ngữ khi ra trường.
Với phương pháp giảng dạy trên thì các bạn Sinh viên khi đến trường sẽ được đào tạo từ một người không biết gì sẽ trở thành một chuyên gia trong ngành Y Dược: Giỏi về lý thuyết, thành thạo các máy móc chuyển ngành, nói ngoại ngữ thành thạo.

Để giúp sinh viên có thể tìm được việc làm sau khi ra trường thì ngoài việc chú trọng trong phương pháp đào tạo thì Trường còn có phòng “Giới thiệu việc làm” để giúp sinh viên đến được với những nhà tuyển dụng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét