Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Hồ sơ xét tuyển Xét nghiệm Y học hà nội 2019 gồm những gì?

Cao đẳng Y khoa Hà Nội https://is.gd/HDfYzE  thông báo thủ tục làm hồ sơ xét tuyển xét nghiệm y học cao đẳng Hà Nội 2019 giúp thí sinh thuận lợi trong quá trình làm hồ sơ tuyển sinh.
Thí sinh đõ tốt nghiệp THPT có thể làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm

Thí sinh đõ tốt nghiệp THPT có thể làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm
tìm hiểu về ngành kỹ thuật xét nghiệm
Ngành Xét nghiệm đóng góp vai trò quan trọng trong lĩnh vực Y tế. Phần lớn những ca khám bệnh, chữa bệnh, thăm khám đều phải căn cứ vào các kết quả xét nghiệm để có thể đưa ra những kết luận chính xác nhất nhằm mang lại hiệu quả trong quá trình trị bệnh bệnh một cách tốt nhất.

Học ngành xét nghiệm y học  ra làm gì? Những người làm trong ngành xét nghiệm y học được gọi là kỹ thuật viên xét nghiệm có nhiệm vụ thực hiện công việc phân tích các mẫu bệnh phẩm như dịch, máu, nước tiểu...của bệnh nhân sau đó tổng hợp lại các kết quả xét nghiệm. Từ các kết quả đó bác sĩ sẽ đưa ra các biện pháp điều trị thích hợp và thông báo cho bệnh nhân.

Các kết quả xét nghiệm được cho là minh chứng chính xác nhất phản ánh chân thực nhất tình trạng bệnh của bệnh nhân, từ đó xác định được nguyên nhân, giai đoạn phát triển của bệnh tật...Nếu chỉ căn cứ vào các kết quả khám lâm sàng thì rất khó để đoán được tình trạng bệnh tật. Các bác sĩ cũng không thể đưa ra được một phương pháp chữa bệnh thích hợp để hỗ trợ người bệnh một cách tốt nhất.

ngành xét nghiệm y học được coi là nền tảng cho sự phát triển của nền Y học hiện đại bởi tất cả các nghiên cứu trong lĩnh vực Y học hiện đại đều liên quan đến Xét nghiệm. chính vì thế hiện nay ngành học này được khá nhiều thí sinh lựa chọn.
Thông tin điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Thông tin điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 
ĐKĐK tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội
Với mục tiêu trở thành một trong số những trường Cao đẳng Xét nghiệm cung ứng nguồn lao động làm việc chất lượng cao cho hệ thống ngành Y tế, Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh cao đẳng kỹ thuật xét nghiệm Hà Nội với điều kiện xét tuyển đơn giản, tạo thuận lợi cho thí sinh đăng ký theo học.

Theo quy định của BLDTB&XH, điều kiện xét tuyển xét nghiệm y học cao đẳng được quy định như sau:
  • Thí sinh bắt buộc phải tốt nghiệp BTVH từ 2019 trở về trước
  • Đảm bảo sức khỏe để học tập tại trường
  • Thí sinh không có những hành vi vi phạm pháp luật, không đang trong thời gian thi hành án,...
Cụ thể thí sinh chỉ cần TN THPT là đủ điều kiện theo học tại trường mà không cần đáp ứng điều kiện điểm chuẩn Xét nghiệm Y học Hà Nội. Học tập tại đây sinh viên hoàn toàn yên tâm bởi hệ thống trang thiết bị hiện đại, phòng xét nghiệm, phòng thực hành đạt chuẩn theo đúng quy định của Bộ Y tế đáp ứng nhu cầu học tập một cách tốt nhất.

Thời gian tiếp nhận hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội http://caodangykhoa.vn/cao-dang-xet-nghiem/van-bang-2-cao-dang-xet-nghiem/ - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được quy định như sau:

Thí sinh bắt đầu nộp hồ sơ từ ngày 20/04/2019 trường hợp thí sinh tốt nghiệp từ năm 2018 trở về trước.
Trường hợp thí sinh tốt nghiệp trung học phổ thông 2019 sẽ nộp hồ sơ ngay sau khi biết kết quả kỳ thi.
Thời gian đào tạo: 3 năm

Học phí xét nghiệm cao đẳng Hà Nội: 800.000 đồng/tháng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét